Dự án Tất cả

Chuyên cho thuê căn hộ gateway thảo điền 1,2,3,4 phòng ngủ nhà trống hoặc có nội thất. liên hệ 0909743354

 
  • Mức giá 23 Triệu/tháng
  • Diện tích 122 m2
  • Phòng ngủ 0
 
Thông tin mô tả

Khu vực: Cho thuê căn hộ Quận 2 - Cho thuê căn hộ Hồ Chí Minh


1. Giới thiệu: Gateway Thảo Điền mang đến một không gian sống thoáng đãng, những góc nhìn toàn cảnh thú vị về thành phố và sông Sài Gòn. Là một dự án phức hợp bao gồm khu căn hộ sang trọng, căn hộ dịch vụ cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng tích hợp với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Gateway Thảo Điền kiến tạo một diện mạo mới cho cuộc sống thượng lưu tại Thảo Điền.
2. Vị trí: Số 02 Lê Thước, phường Thảo Điền, Q2, TP. HCM. Cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển thông qua Xa Lộ Hà Nội và nằm liền kề trạm Metro An Phú (ga số 7), giao thông thuận tiện cùng hạ tầng đồng bộ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát... Đã tô điểm cho Thảo Điền trở thành nơi sinh sống được mơ ước nhất tại TP. HCM.
3. Tiện ích: Điểm nhấn đặc biệt của dự án là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp, Gateway Thảo Điền là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc cùng người thân và gia đình. Bạn có thể thư giãn với không gian xanh thoáng đãng, rộng mở tại tầng 4 của tòa nhà cùng với hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên và khu vực BBQ Nâng cao sức khỏe tại trung tâm thể thao, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, Gateway Thảo Điền hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi.
4. Thiết kế: Các căn hộ tại Gateway Thảo Điền được thiết kế tinh tế từ kiểu dáng đến tính năng. Không gian sống rộng mở thể hiện trong từng chi tiết, từ căn hộ, đến khu giải trí và khu ẩm thực quốc tế tạo nên một môi trường sống sang trọng và hiện đại. Gateway Thảo Điền mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với các căn hộ từ một, hai, ba và bốn phòng ngủ đến căn hộ thông tầng sân vườn cạnh hồ bơi, hay căn hộ thông trên không và penthouse...
5. Loại căn hộ:
Studio: ~50m2.
Một phòng ngủ: 18 triệu - 23 triệu/tháng; 51 - 60m2.
Hai phòng ngủ: 23 triệu - 42 triệu/tháng; 89 - 102m2.
Ba phòng ngủ: 46 triệu - 65 triệu/tháng; 121 - 133m2.
Bốn phòng ngủ: 50 triệu - 69.89 triệu/tháng; 142 - 143m2.
Duplex & Penthouse.
Danh mục hoàn thiện (nhà trống): Sàn gạch Malaysia (hoặc gỗ), trần cao 3m, bếp (tủ trên dưới, mặt bếp, đảo bếp, bồn rửa, bếp điện), sàn gỗ trong phòng ngủ, tủ giầy - tủ quần áo SB Furniture, trọn bộ thiết bị vệ sinh, điều hòa âm trần Daikin, ban công & phòng giặt riêng... Các thương hiệu bàn giao của Đức: Bosch, Hansgrohe, Duravit, Hafele.
Chi tiết tham khảo thêm tại: http://www.thaodiengateway.com/
Hotline: 0909.743.354.


Tìm kiếm theo từ khóa: 
Cho thuê chung cư Gateway Thảo Điền Quận 2

Cho thuê chung cư Gateway Thảo Điền

Cho thuê căn hộ Gateway Thảo Điền

Cho thuê căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền

Cho thuê căn hộ Gateway Thảo Điền Quận 2

Cho thuê căn hộ chung cư Gateway Thảo Điền Quận 2

Cho thuê Gateway Thảo Điền

Đặc điểm bất động sản
Loại tin Mua bán nhà
Địa chỉ
Mặt tiền 0
Hướng nhà 1
Phòng ngủ 0
Pháp lý
Nội thất
Số toilet 0
Đặc điểm nổi bật
Liên hệ
 
  • Ngày đăng 02/12/2019
  • Ngày hết hạn 09/12/2019
  • Loại tin Tin thường
  • Mã tin 72272